Tổ chức sự kiện đưa thương hiệu kết nối thế giới
Các hoạt động đó luôn gắn liền với các công ty tổ chức sự kiện, luôn phải sáng tạo cho dịch vụ của mình để phục vụ tốt các yêu cầu về tổ chức sự kiện quảng cáo một sản phẩm cho một công ty nào đó, với sự bùng nổ các công ty tổ chức sự kiện thì khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.
Đối với các công ty tổ chức sự kiện hiện nay với sự bùng nổ của dịch vụ tổ chức sự kiện, thì sự cạnh tranh càng ngày càng trở nên khốc liệt vì vậy đòi hỏi các công ty tổ chức sự kiện cũng phải luôn đổi mới về các hạng mục dụng cụ, thiết bị phục vụ tổ chức sự kiện luôn được sáng tạo và cải tiến liên tục.
Trong tổ chức sự kiện để làm nổi bật được một thương hiệu thì đòi hỏi các nhà tổ chức sự kiện sáng tạo và chi tiết tới các hạng mục được bài trí bên trong sự kiện, bên ngoài sự kiện, mầu sắc nhận dạng thương hiệu, thiết kế đồ họa nhận dạng thương hiệu, thiết kế các hình tượng cho sự kiện.
Các hạng mục phần thô sau đó đến phần trang trí cho phần thô.
Trang trí khu vực trong sự kiện:
Thiết kế trang trí san khấu: Là phần được thể hiện bởi trang trí backdrop, backdrop là điểm nhấn là trái tim của sự kiện vì tâm điểm của đa số người tới tham dự sự kiện, vậy sự thiết kế bài trí các logo các hãng tài trợ cho chương trình phải được sắp xếp hợp lý, không quá lấn đi các họa tiết của chủ đề sự kiện cũng không quá khó nhìn thấy, sự hài hòa sẽ tạ nên một sự kiện có tính thẩm mỹ cũng như có hiệu quả quảng cáo tốt.
Trang trí bóng bay trong sân khấy và một số điểm cần lưu ý: Bóng bay thường được trang trí trong các lễ khai trương, khánh thành, khỏi công, lễ sinh nhật công ty, hay sinh nhật cá nhân… tạo ra cho sự kiện sự nhộn nhịp và có không khí như một ngày hội. Những điểm càn lưu ý khi trang trí bóng bay trong hay ngoài sự kiện, không trang trí quá nhiều (Tùy từng vị trí mà trang trí nhiều hay ít) hay nhiều mầu sắc, nên cho những kiểu mầu bóng bay có mầu sắc nhận dạng thương hiệu điểm một chút ít theo tỷ lệ của mầu logo (Logo thường có 3 mầu) trang điểm trên sân khấu một vài chùm có điểm nhấn nếu trang trí mang tính lịch sự, trừ khi khách hàng yêu cầu trang trí rực rỡ cho hoành tráng, cần lưu ý về sự hài hòa mầu sắc trong trang trí bóng bay.
Trong tổ chức sự kiện để làm nổi bật được một thương hiệu thì đòi hỏi các nhà tổ chức sự kiện sáng tạo và chi tiết tới các hạng mục được bài trí bên trong sự kiện, bên ngoài sự kiện, mầu sắc nhận dạng thương hiệu, thiết kế đồ họa nhận dạng thương hiệu, thiết kế các hình tượng cho sự kiện.
Các hạng mục phần thô sau đó đến phần trang trí cho phần thô.
Trang trí khu vực trong sự kiện:
Thiết kế trang trí san khấu: Là phần được thể hiện bởi trang trí backdrop, backdrop là điểm nhấn là trái tim của sự kiện vì tâm điểm của đa số người tới tham dự sự kiện, vậy sự thiết kế bài trí các logo các hãng tài trợ cho chương trình phải được sắp xếp hợp lý, không quá lấn đi các họa tiết của chủ đề sự kiện cũng không quá khó nhìn thấy, sự hài hòa sẽ tạ nên một sự kiện có tính thẩm mỹ cũng như có hiệu quả quảng cáo tốt.
Trang trí bóng bay trong sân khấy và một số điểm cần lưu ý: Bóng bay thường được trang trí trong các lễ khai trương, khánh thành, khỏi công, lễ sinh nhật công ty, hay sinh nhật cá nhân… tạo ra cho sự kiện sự nhộn nhịp và có không khí như một ngày hội. Những điểm càn lưu ý khi trang trí bóng bay trong hay ngoài sự kiện, không trang trí quá nhiều (Tùy từng vị trí mà trang trí nhiều hay ít) hay nhiều mầu sắc, nên cho những kiểu mầu bóng bay có mầu sắc nhận dạng thương hiệu điểm một chút ít theo tỷ lệ của mầu logo (Logo thường có 3 mầu) trang điểm trên sân khấu một vài chùm có điểm nhấn nếu trang trí mang tính lịch sự, trừ khi khách hàng yêu cầu trang trí rực rỡ cho hoành tráng, cần lưu ý về sự hài hòa mầu sắc trong trang trí bóng bay.
Trang trí bàn ghế, hoa bên trong sự kiện:
Là một khâu quan trong trong trang trí, tạo nên sự sang trọng lich sự cho sự kiện bởi mầu sắc trang trí, nên thiết kế mầu tương phản với mầu thảm, ví dụ thảm đỏ thì se trang trí nơ ghế váy phủ bàn bằng nầu xanh thiên thanh, ngoài mầu nhận dạng thương hiêu ra thì đây là điểm nhấn với mầu nhận dạng thương hiệu sẽ không quá đơn điệu với đa số mầu nhận dạng thương hiệu.
Trang trí ngoài khu vực sự kiện.
Trang trí pano, banner, poster, backdrop:
Trang trí thường được gắn với sắc mầu thương hiệu được treo dọc được hoặc, từ cổng, khu vực đón tiếp khách tới dự.
Bên trong sự kiện thường được treo bằng Tender.
Là một khâu quan trong trong trang trí, tạo nên sự sang trọng lich sự cho sự kiện bởi mầu sắc trang trí, nên thiết kế mầu tương phản với mầu thảm, ví dụ thảm đỏ thì se trang trí nơ ghế váy phủ bàn bằng nầu xanh thiên thanh, ngoài mầu nhận dạng thương hiêu ra thì đây là điểm nhấn với mầu nhận dạng thương hiệu sẽ không quá đơn điệu với đa số mầu nhận dạng thương hiệu.
Trang trí ngoài khu vực sự kiện.
Trang trí pano, banner, poster, backdrop:
Trang trí thường được gắn với sắc mầu thương hiệu được treo dọc được hoặc, từ cổng, khu vực đón tiếp khách tới dự.
Bên trong sự kiện thường được treo bằng Tender.
Sự quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả là hiệu quả về thiết kế, ấn tượng hài hòa đưa được mầu sắc thương hiệu tới khách hàng, người tới tham dự một các ấn tượng nhất về sự kiện đó.
Sự kết nối hiệu quả nhất được các công ty tổ chức sự kiện khai thác trong tổ chức sự kiện trọn gói là làm thêm rất nhiều các hạng mục, in ấn, in ấn nhận dạng thương hiệu, phim quảng cáo, đưa tin truyền hình, thông cáo báo chí… truyền thông tới đông đảo người xem.
Sự kết nối hiệu quả nhất được các công ty tổ chức sự kiện khai thác trong tổ chức sự kiện trọn gói là làm thêm rất nhiều các hạng mục, in ấn, in ấn nhận dạng thương hiệu, phim quảng cáo, đưa tin truyền hình, thông cáo báo chí… truyền thông tới đông đảo người xem.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét